1. Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Instagram...
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, SocialMedia, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
2. Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm
- Tham gia xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm nhằm thúc đẩy việc bán hàng.
- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển sản phẩm trên các kênh bán hàng; theo sát kế hoạch sản xuất đảm bảo hoạt động bán hàng.
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả từ chiến lược sản phẩm và đưa ra đề xuất nhằm phục vụ công việc bán hàng
3. Nghiên cứu và tìm kiếm media hiệu quả giúp cho hoạt động chạy quảng cáo hiệu quả và đảm bảo về chi phí
4. Quản lý tài khoản và bảo mật các nguồn tài nguyên của công ty