1. Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch Content cho các kênh truyền thông
- Định hướng và hoạch định Content theo tháng/ quý/ mùa: Phân bổ nội dung, Định hướng nội dung, Phân bố chi phí và lập kế hoạch sản xuất
- Chịu trách nhiệm định hướng, quản lý và theo dõi chất lượng nội dung trên các nền tảng: Tiktok, FB Reel…và các nền tảng khác có hỗ trợ đăng tải short video như Shopee, Zalo.
- Chịu trách nhiệm kiểm duyệt sản phẩm đầu ra trước khi đăng tải trên các kênh truyền thông
2. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, cập nhận các xu hướng mới nhất về content
- Nghiên cứu và báo cáo xu hướng content
- Xác lập phong cách và concept content cho từng thời điểm kinh doanh, từng chiến dịch
- Đánh giá hiệu quả của các nội dung có hiệu quả về nội dung lên xu hướng cũng như chạy quảng cáo
3. Phối hợp cùng team Marketing theo dõi hiệu quả video
- Phối hợp kiểm soát chất lượng với các phòng ban, đội nhóm, agency khác trong việc sản xuất, thực thi content
- Chủ động đánh giá hiệu quả doanh thu cho từng đinh dạng content để tối ưu chi phí và hiệu suất sản xuất video.
4. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch triển khai các hoạt động truyền thông quảng cáo theo giai đoạn
- Lập kế hoạch truyền thông theo chiến dịch
- Lập kế hoạch triển khai chi tiết cho các hạng mục công việc liên quan đến content như PR, Booking KOCs/ KOLs,…
- Thực hiện trao đổi thông tin, chiến lược truyền thông và giải quyết các vấn đề liên quan đến Hợp đồng, chi phí, quyền lợi với các bên đối tác, agency (nếu có)
- Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả content sau khi kết thúc chiến dịch
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang
- Có hiểu biết sâu về Cơ chế hoạt động và phân phối nội dung trên các nền tảng mạng xã hội
- Có hiểu biết cơ bản về Digital Marketing và có khả năng đọc báo cáo kinh doanh
- Có kiến thức làm Brand Marketing
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ sáng tạo và thực thi các dự án marketing đa kênh.